Review Top 5 Chai Nước Hoa Replica Thơm Nhất Cho Cả Nam Và Nữ

Bạn đã biết đến dòng nước hoa Replica chưa? Nếu chưa biết thì nên thử ngay những chai nước hoa Replica được yêu thích nhất hiện nay ngay nhé. Bởi dòng nước hoa này sẽ khiến bạn bất ngờ với hương thơm mới lạ và cả những địa điểm bắt nguồn cảm hứng cho những chai nước hoa. Hãy cùng mình tìm hiểu về Top nước hoa Replica có hương thơm tuyệt vời nhất qua bài viết sau đây nhé.

1: Maison Margiela Replica Under The Lemon Trees

Mùa hè nóng bỏng, giữa những tiếng nô đùa của lũ trẻ trong xóm, tiếng xào xạt của lá cây thì nước hoa Under The Lemon Tree của thuương hiệu Maison Martin Margiela như một ly nước giải khát giữa ngày.

+ Replica Ngay từ shot đầu tiên, mùi chanh vàng tươi sáng bùng nổ, giống như khi bạn nhặt một quả chanh chín và lột bỏ lớp vỏ. Không một chút chát hay hăng cay, ngược lại, một làn gió hương thảo quả mát lạnh chạy dọc sống mũi. Refresh cực kì . Độc đáo nhất trong suốt những nốt mùi của “Under the Lemon Trees” đó là vị xanh rất thật, được tạo ra từ sự kết hợp giữa vị đắng đến từ trà xanh và hương bùi bùi từ trà matte. Hai nốt hương này kết hợp với nhau, được vẩy thêm một ít hương rau mùi, tạo thành mùi hương của những chiếc lá chanh xanh rất rõ nét.

+ Mùa hè nóng bỏng, giữa những tiếng nô đùa của lũ trẻ trong xóm, tiếng xào xạt của lá cây thì nước hoa Under The Lemon Tree của thuương hiệu Maison Martin Margiela như một ly nước giải khát giữa ngày. Mang đậm hương vị của Chanh và Bạch Đậu Khấu, tươi mát mà bừng tỉnh. Hoà quyện cùng với Trà xanh và Rau mùi, như đang chuẩn bị được nhâm nhi một ly mojito cho một ngày đầy nắng. Trà xanh và chanh như hoà quyện vào nhau, chua thanh và dễ chịu,hăng hăng mà kích thích khứu giác. Kết thúc bằng sự dịu nhẹ của hoa hồng đá và xạ hương trắng trên đỉnh, nhẹ nhàng, mê hoặc và đầy sức hút , như để mọi người cùng nhâm nhi mỗi ngày

+ Under The Lemon Trees như một ly nước giải khát giữa ngày. Mang đậm hương vị của Chanh và Bạch Đậu Khấu, tươi mát mà bừng tỉnh. Hoà quyện cùng với Trà xanh và Rau mùi, như đang chuẩn bị được nhâm nhi một ly mojito cho một ngày đầy nắng. Trà xanh và chanh như hoà quyện vào nhau, chua thanh và dễ chịu,hăng hăng mà kích thích khứu giác. Kết thúc bằng sự dịu nhẹ của hoa hồng đá và xạ hương trắng trên đỉnh, nhẹ nhàng, mê hoặc và đầy sức hút , như để mọi người cùng nhâm nhi mỗi ngày.

+ Mùi chanh vàng tươi sáng bùng nổ, nhưng không có vị chua, bởi nhà sáng tạo đã khéo léo đưa chút vị bạch đậu khấu vào để cân bằng mùi hương không bị thanh chua quá đà của vị citrus. Ngửi thật kỹ, chúng ta sẽ thấy cả mùi xanh nhẫn ngai ngái của lá cây, rễ cây.

Link Sản Phẩm: Nước Hoa Unisex Maison Margiela Replica Under The Lemon Trees EDT – Scent of Perfumes

2: Maison Margiela Replica Flower Market

Replica Flower Market EDT của thương hiệu Maison Margiela được ra mắt năm 2012. Đây là chai nước hoa thuộc bộ sưu tập nước hoa mới mang tên Replica chai dành cho nữ giới là Flower Market, Beach Walk và Funfair Evening.

+ Nước hoa Replica Flower Market EDT của hãng Maison Martin Margiela mang trong mình mùi hương hoa tươi, gợi lên ký ức của những cửa hàng hoa tại Paris. Sự phong phú của những bông hoa đầy màu sắc tỏa ra hương thơm rực rỡ khi bạn lướt qua một chợ hoa truyền thống. Hoa huệ trắng cùng hoa hồng tươi, hoa nhài Sambac chen lấn tỏa hương trong các lẵng hoa vừa cắm. Mùi hương tươi mát của những thân cây mới cắt thổi qua làn gió mùa xuân dịu dàng và mời gọi. Replica Flower Market mang lại cảm giác bình yên và mãn nguyện, gói gọn một cảm xúc trọn vẹn cho những ngày đẹp trời.
+ Hãy nhắm mắt và để cho hương thơm của Flower Market đưa bạn đến một phiên chợ hoa cỏ đầy tươi vui và hạnh phúc với những gian hàng bày xếp những bông hoa trong thật rực rỡ và sang trọng. Bạn có cảm giác như được bao bọc trong nét phóng khoáng của tự nhiên và hứa hẹn mang lại những giây phút quyến rũ nhẹ nhàng.
3: Maison Margiela Replica Coffee Break
Nếu ai đó có thầm hỏi đâu là mùi hương của sự an yên, đĩnh đạc, hẳn nhiên tôi sẽ không suy nghĩ nhiều mà dẫn họ đến nơi của Maison Martin Margiela Coffee Break.
+ Coffee Break gợi lên ký ức về quãng thời gian vui tươi, thoải mái khi bạn rời xa thành phố nhộn nhịp bên một quán cà phê ấm áp vào một ngày đông se lạnh. Một kỳ nghỉ thoải mái và ấm cúng bên ly cà phê kem, thưởng thức bánh ngọt nóng hổi. Cảm giác bọt sữa trên môi, âm thanh nhẹ nhàng của máy pha cà phê được gói gọn trong hương thơm Replica.
+ Không bon chen, xô bồ giữa những tầng hương với nhau, Replica Coffee Break đẹp một cách độc đáo với duy chỉ ba tông hương chính từ Hoa oải hương, Cà phê và Sữa. Hệt như cảm giác của một sớm mùa đông, đánh thức ta dậy bằng tông vị đặc trưng của Cà phê, đậm đà mà thư thái, để rồi vỗ về lấy ta những lúc còn mơ màng bằng vẻ dịu dàng và ân cần của Oải hương.
+ Thêm chút ít ngọt ngào, béo ngậy dễ chịu của Sữa, Coffee Break như một nốt trầm tĩnh lặng, là mùi hương nơi ta tìm về giữa chốn bộn bề cuộc sống, cơn nghiện Cà phê sữa được thỏa mãn một cách độc đáo, gợi lại khoảnh khắc ấm cúng thuần khiết. Hãy thử ngay Replica Coffee Break để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng nhé.
4: Maison Margiela Replica Jazz Club
Bạn thích không khí và mùi hương trong một câu lạc bộ nhạc Jazz (Jazz club), thoang thoảng hương Thuốc lá, ám Khói, rồi chuếnh choáng say sưa của Rượu Rum và ngọt ngào của Vanilla. Jazz club, đúng như cái tên của nó sẽ khiến bạn hài lòng, bởi Maison Margiela đã làm ra một mùi hương mô tả chân thật khung cảnh mà nhà mốt muốn hướng tới.
+ Mùi hương đầu là lớp da thuộc như phủ lên mình một lớp vỏ bọc đầy cá tính vừa mạnh mẽ pha chút nhè nhẹ của rượu rum, cây thuốc lá và riệu mạnh. Mùi hương cho những anh chàng năng động thích bay nhảy lâng lâng trong niềm vui thú tiệc tùng, bên cạnh đó là hương hoa cam Neroli cùng chanh hòa quyện cùng nhau cho mùi hương đầy chất nam tính.
+ Càng về sau hương thơm dần được thay thế bởi nét trầm lặng của hương dầu cỏ hương bài, tinh của cây hương sâm và phảng phất đâu đó một chút nồng của rượu. Tuy nhiên những gì còn sót lại ở hương cuối bao gồm da thuộc, xì gà và sự ngọt thanh của hương bồ đề là mùi chậm rãi còn lưu lại khơi gợi cho người ta cảm giác buồn bã lắng đọng của một buổi tiệc tàn, chỉ còn những con phố vắng đón ta về lại.
+ Nước hoa Replica Jazz Club có nhiều điều thú vị bởi một chuỗi nốt hương của tiêu hồng, húng tây, vanilla, tinh dầu cam, thuốc lá và rượu mạnh. Bạn có thể cảm nhận ngay mùi hương bao trùm khoảng không cố định. Nhưng rồi cũng tan ngay bởi âm hưởng du dương của Jazz cùng với ly rượu rum bên cạnh làn khói nhẹ.
5: Maison Margiela Replica Springtime In A Park
Được ra đời vào năm 2019, Replica Springtime in the park là dòng nước hoa hiện đại, đẹp tựa một câu chuyện cổ tích ngày Xuân được thuật lại bằng lời thì thầm của mùi hương. Những làn hương đã khéo léo ngưng đọng sự chuyển dịch của thời gian, để khoảnh khắc rộn ràng, xinh đẹp và tràn ngập hạnh phúc thản nhiên bao bọc trên dàn da của những cô Nàng.
+ Định nghĩa về một mùa Xuân căng tràn nhựa sống được chứa đựng trong nét đẹp mọng nước của những quả lê, sự ngọt ngào, ấm áp và thanh mát của loại quả này khiến bất cứ ai chạm môi vào cũng cảm nhận được sự thoải mái và sảng khoái từ vị giác lan truyền đến tận tâm hồn.
+ Tiết trời ngày Xuân càng dâng trào cảm hứng bay bổng khi những đoá Lily mang mùi hương từ thung lũng rộng thênh thang góp mình vào Replica Springtime in the park. Những đoá Lily mảnh khảnh, mềm mại cứ đan xen, kết nối với nhau vẫy vùng, để làn hương không thôi chập chùng trong gió.Mùi hương từ Xạ hương lại rất uyển chuyển khi lượn mình, hoà lẫn vào hương hoa quả, để mùa Xuân thêm ngọt ngào, nồng nàn và ấm áp. Replica Springtime In The Park còn tỉ mỉ tạo nên một nét vẽ gợi hình, với thiết kế màu hồng sóng sánh trong lớp vỏ lấp lánh, ngỡ như một vườn hoa đang ấp ủ bên trong và sẵn sàng nở rộ trên làn da của phái đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *